CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KHÔI

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KHÔI
xem bản đồ đường đi đến Minh Khôi
Địa chỉ: 287 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Tài Khoản: 88423229 – Nguyễn Văn Cừ (ACB – PGD Tân Hương) 
Điện thoại: 08.62.72.7779 – Hotline: 0933.33.77.88 
website: www.noithatminhkhoi.com – www.thegioinemgiuong.com
Email: 
thegioinemgiuong@gmail.com 
·        Chuyên cung cấp nội thất phòng ngủgiường ngủ gỗtủ áo bằng gỗ các loại, tất cả các loại nệm, giá tốt cho khách sạn. (Mẫu mã giường vô cùng đa dạng, dễ dàng chọn lựa, chúng tôi nhận đặt hàng theo yêu cầu)
·        Ngoài các mặt hàng nội thất phòng ngủ, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, sofa cho phòng khách, nhà bếp, văn phòng…
·        Chúng tôi có đội ngủ thiết kế riêng biệt, luôn cập nhật, sáng tạo mẫu mã mới nhất.
·        Thiết kế, sản xuất, thi công và trang trí nội ngoại thất.
·        Các sản phẩm gỗ nội thất của chúng tôi đều phải trải qua quá trình sản xuất, kiểm duyệt gắt gao trên từng giai đoạn, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt 100% sự hoàn hảo tốt nhất.
Thương hiệu: Minh Khôi
Tư vấn thiết kế
·        Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế
·        kiến trúc và nội thất, Sản xuất và thi công nội thất.
·        Với đội ngũ thợ sản xuất và thi công chuyên nghiệp, lành nghề và có
·        nhiều năm kinh nghiệm. Minh Khôi đảm nhận sản xuất, thi công và trang trí nội, ngoại thất cho các văn phòng, nhà ở, showroom, karaoke & coffee,nhà hàng & khách sạn ..
·        Các dòng sản phẩm được sản xuất từ gỗ Mfc Malaysia,Mdf- Veneer,
·        Gỗ ghép công nghiệp và gỗ tự nhiên các loại.
*Chế độ bảo hành
·        Bảo hành 12 tháng cho tất cả các dòng sản phẩm.

► Ngoài sản phẩm đồ gỗ nội thất, quý khách có nhu cầu về sản phẩm nệm có thể tham khảo tại website:www.thegioinemgiuong.com

Giới thiệu về Thế Giới Nệm Giường
·        Thế Giới Nệm Giường cung cấp các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm (đệm), nội thất có uy tín của các thương hiệu cao cấp và hàng đầu như: Kymdan, Liên Á, Vạn Thành, Dunlopillo, Everon, Edena, Kim Cương, Koala, VinaHome, Cuscino, Edelin, Everhome, Ưu Việt,Korea… với giá cực tốt.
·       
Với Website: thegioinemgiuong.com, quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian quý báu của mình, mà vẫn mua được những sản phẩm Chăn Drap Gối Nệm ưng ý nhất.
·       
Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm tận nơi và nhận thanh toán sau khi bạn đã kiểm tra đạt chất lượng mà không tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào. 
·        Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ngay khi bạn chưa quyết định mua sản phẩm. Chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm hợp lý nhất với bạn.
một số hình ảnh tại cửa hàng Minh Khôi:

Liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH KHÔI 
Địa chỉ: 287 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
Tài Khoản: 88423229 – Nguyễn Văn Cừ (ACB – PGD Tân Hương) 
Điện thoại: 08.62.72.7779 – Hotline: 0933.33.77.88 
Email: thegioinemgiuong@gmail.com 
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ SẢN PHẨM PHÙ HỢP NHẤT.
ĐỪNG NGẦN NGẠI LIÊN HỆ KHI BẠN VẪN CHƯA CÓ QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG.
TAG: Nội Thất Siêu RẻNệm Giá Gốc

Bình luận về bài viết này